Điều khoản sử dụng

Nhằm mục đích tránh các trường hợp vi phạm pháp luật, dễ dàng phân định trách nhiệm giữa khách hàng và NTSC, đồng thời cũng giúp khách hàng bảo mật được thông tin cá nhân cùng toàn bộ dữ liệu của mình trong quá trình sử dụng sản phẩm – dịch vụ Cloud, do vậy NTSC thiết lập các điều khoản sử dụng này. Và khi khách hàng sử dụng sản phẩm- dịch vụ máy chủ của NTSC thì đồng nghĩa với việc khách hàng đã hoàn toàn đồng ý và chấp thuận với các điều khoản sử dụng này.

1 – Trách nhiệm của NTSC

+ Cung cấp dịch vụ như đã cam kết trong “Cam kết chất lượng dịch vụ”, “Chính sách bảo mật” đã công bố trên website này, hoặc trên hợp đồng ký kết.
+ NTSC không thể và cũng không chịu trách nhiệm về pháp luật cũng như trách nhiệm khác đối với mọi thông tin lưu trữ, tính chính xác của thông tin lưu trữ trên máy chủ của khách hàng.
+ Không chịu trách nhiệm các trường hợp khách hàng vi phạm các hình thức sử dụng không được chấp nhận được quy định trong mục 3 của điều khoản này.
+ Không có nghĩa vụ giám sát, kiểm soát hoạt động của người sử dụng và từ chối bất kỳ trách nhiệm nào trong việc người sử dụng lạm dụng hoặc dùng sai mục đích sử dụng sản phẩm – dịch vụ của NTSC.
+ Không can thiệp, chỉnh sửa, phát triển mã nguồn website của khách hàng hoặc kiểm tra xác định nguyên nhân không tương thích với cấu hình máy chủ. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn phương án kỹ thuật cần thiết.
+ NTSC đảm bảo tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng thông qua:
Truy cập: https://vncloud.vn
Thông tin về: Tổng đài, Hotline, email, Skype: trên trang web

2 – Trách nhiệm của khách hàng

+ Với tư cách là khách hàng, bạn có đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của bên thuê dịch vụ – theo quy định tại Bộ luật dân sự và Luật thương mại Việt Nam.
+ Khách hàng phải cung cấp thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác bao gồm: họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại. Trong trường hợp cần thiết (theo quy định của pháp luật tuỳ theo loại dịch vụ) khách hàng phải cung cấp các giấy tờ có liên quan theo yêu cầu của NTSC (bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc các văn bản giấy tờ khác). Trong trường hợp khách hàng chuyển giao bổ sung quyền quản lý sở hữu tài khoản của các gói sản phẩm – dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng, khách hàng cần đảm bảo cập nhật thông tin liên hệ đầy đủ và chính xác trong hệ thống quản lý của NTSC.
+ Khách hàng cần phải giữ an toàn các thông tin nhận biết, mật khẩu hoặc những thông tin mật khác liên quan đến tài khoản. Lập tức thông báo cho NTSC khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của khách hàng hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, đánh cắp hoặc để lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác.
+ Khách hàng là người trực tiếp quản lý, duy trì quyền sử dụng các dịch vụ của mình, tự chịu trách nhiệm đối với các hậu quả có thể phát sinh trong trường hợp bạn vi phạm các quy định về sử dụng dịch vụ, hoặc do việc quản lý lỏng lẻo gây ra.
+ Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho thiết bị truy nhập dịch vụ của mình bao gồm cả việc sử dụng các phần mềm bảo mật cá nhân như phần mềm diệt virus, tường lửa.
+ Khách hàng có trách nhiệm thực hiện việc duy trì và bảo quản dữ liệu trên server.
+ Khách hàng sử dụng dịch vụ phải cam kết phản ánh trung thực về chất lượng sản phẩm – dịch vụ của NTSC trên mọi phương tiện truyền thông, website, diễn đàn…, đồng thời mọi phản ánh đều phải kèm theo bằng chứng xác thực. NTSC có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu phát hiện nội dung phản ánh không xác thực và mang tính công kích, bôi nhọ làm ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín của NTSC.

3 – Các hình thức sử dụng không được chấp nhận

+ Lưu trữ tài liệu, phát tán thông tin, sử dụng hoặc lưu trữ các chương trình gây hại như virus, worms, trojan trên hệ thống máy chủ của NTSC.
+ Sử dụng dịch vụ do NTSC cung cấp để tấn công, truy cập trái phép, kiểm soát chặn dữ liệu các website hoặc máy chủ của người sử dụng nhà cung cấp khác.
+ Can thiệp thay đổi hệ thống kiểm soát, theo dõi tài nguyên và các file log gây ảnh hưởng tới quy trình quản lý điều hành của NTSC.
+ Sử dụng các chương trình gây quá tải hệ thống hoặc chiếm dụng quá mức tài nguyên theo quy định về giới hạn của gói dịch vụ.
+ Gửi email dưới mọi hình thức mang mục đích phá hoại hay phát tán thư, bao gồm các chương trình gửi mail quá số lượng quy định (100 mail/giờ).
+ Lưu trữ mọi thông tin, dữ liệu có nội dung xuyên tạc, đả kích, nói xấu, vi phạm pháp luật…, đi ngược lại đường lối chính trị của Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam và các quy định quốc tế áp dụng tại Việt Nam và các nội dung liên quan đến khiêu dâm, đồi truỵ, lừa đao,…?, vi phạm văn hoá, thuần phong mỹ tục.
+ Lưu trữ các thông tin, dữ liệu trực tiếp liên quan vi phạm bản quyền, vi phạm sở hữu trí tuệ, sở hữu công nghiệp, hack, crack, warez…
+ Truy cập, sử dụng dữ liệu, hệ thống hoặc mạng lưới trái phép bao gồm mọi hành vi thăm dò, rà quét, kiểm tra các lỗ hổng hệ thống mạng, xâm phạm các biện pháp bảo mật và chứng thực mà không có sự đồng ý của chủ sở hữu hệ thống mạng (bao gồm khách hàng đang truy cập Web và các khách hàng đang sử dụng sản phẩm – dịch vụ tại NTSC)
+ Giám sát dữ liệu hoặc lưu lượng truy cập trên bất kỳ mạng hoặc hệ thống mà không được phép của chủ sở hữu của hệ thống hoặc mạng.
+ Sử dụng tài khoản Internet hoặc máy tính mà không có uỷ quyền của chủ sở hữu như quét mật khẩu, lừa người khác để họ cung cấp mật khẩu, cướp mật khẩu, quét lỗ hổng bảo mật, cổng đăng nhập.
+ Mọi hành vi giả mạo TCP-IP hoặc bất kỳ phần tiêu đề email nào trong một email.

4 – Thanh toán và hoàn trả cước phí

4.1 – Thanh toán:
Khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ và đúng hạn các chi phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ của NTSC.
Chúng tôi sẽ tiến hành thu phí dịch vụ như sau:
+ Thông báo phí dịch vụ bằng hệ thống tự động (thông báo qua email), khách hàng thanh toán mức cước phí và thời gian gian thanh toán theo nội dung thông báo.
+ Khi hết hạn sử dụng của kỳ thanh toán cước phí trước đó mà khách hàng vẫn chưa thanh toán thì đồng thời NTSC được phép ngừng cung cấp dịch vụ (thông báo qua điện thoại).
+ Xoá vĩnh viễn tài nguyên trong tài khoản sau 30 ngày kể từ ngày hết hạn sử dụng mà khách hàng vẫn chưa thanh toán) (thông báo qua email).
Khi nhận được thông báo yêu cầu thanh toán chi phí sử dụng, khách hàng cần thanh toán đầy đủ chi phí phòng trừ trường hợp dịch vụ của khách hàng có thể bị gián đoạn hoặc mất mát khi dịch vụ bị hết hạn.

4.2 – Hoàn trả cước phí:
NTSC sẽ hoàn trả chi phí trong trường hợp chúng tôi không tiếp tục cung cấp những dịch vụ mà khách hàng đã thanh toán. Trong trường hợp lỗi không thuộc về NTSC, mọi cước phí sẽ không được hoàn trả.

5 – Ngừng cung cấp dịch vụ và xoá vĩnh viễn dịch vụ

5.1 – NTSC ngừng cung cấp dịch vụ trong các trường hợp sau:
+ Đến ngày sử dụng cuối cùng của kỳ đã thanh toán cước phí ngay trước đó mà khách hàng chưa thanh toán chi phí.
+ Khách hàng khai báo thông tin (tên, số điện thoai….) không đúng nhằm tìm cách gian lận sử dụng hoặc thanh toán.
+ Các tài khoản có dấu hiệu bất thường như: nhiều tài khoản xác thực cùng một số điện thoại, các tài khoản tương tự nhau.
+ Các trường hợp phát sinh do NTSC quy định.

5.2 – NTSC sẽ xoá vĩnh viễn dịch vụ trong các trường hợp sau:
+ Sau 30 ngày kể từ ngày hết hạn sử dụng mà khách hàng chưa thanh toán chi phí.
+ Khách hàng khai báo thông tin (tên, số điện thoai….) không đúng nhằm tìm cách gian lận sử dụng hoặc thanh toán.
+ Các tài khoản có dấu hiệu bất thường như: nhiều tài khoản xác thực cùng một số điện thoại, các tài khoản tương tự nhau với tần suất cao.
+ Các trường hợp phát sinh do NTSC quy định.

6 – Sao lưu và phục hồi dữ liệu

+ Các gói dịch vụ máy chủ mặc định không kèm theo dịch vụ sao lưu dữ liệu.
+ Khách hàng có nhu cầu sao lưu dữ liệu hãy vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khác hàng của NTSC để được hướng dẫn thực hiện sao lưu dữ liệu trực tiếp trên server hoặc sử dụng thêm gói dịch vụ sao lưu dữ liệu nếu cần thiết.
+ NTSC không chịu trách nhiệm về những sự cố xảy ra cho các bản sao lưu dữ liệu do các nguyên nhân khách quan như khủng bố, thiên tai, hoả hoanv.v…
+ Việc sao lưu sẽ không được cung cấp cho các tài khoản đã bị ngừng cung cấp hoặc xoá vĩnh viễn dịch vụ vì bất cứ lý do gì trừ trường hợp có thoả thuận khác bằng văn bản của cả hai bên.
+ NTSC có trách nhiệm phục hồi dữ liệu toàn phần (toàn bộ thư mục chứa mã nguồn, thư mục chứa email hoặc toàn bộ cơ sở dữ liệu) hoặc cung cấp bản sao lưu để khách hàng tự xử lý chứ không thực hiện việc phục hồi dữ liệu từng file riêng lẻ theo yêu cầu của khách hàng.

7 – Bồi thường

Trong trường hợp NTSC bị kiện bởi các hành vi của khách hàng, khách hàng phải trả tất cả các khoản phí bao gồm phí tổn thất, phí toà án.

8 – Thay đổi điều khoản sử dụng

NTSC có thể thay đổi, sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế nội dung điều khoản sử dụng bất cứ khi nào nhằm phù hợp với quy định của pháp luật Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Mọi thay đổi có hiệu lực kể từ khi được công bố trên.